• ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN
    ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN
  • ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH
    ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH
  • DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG
    DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG
06/09/2016
TUYỂN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - LỄ TÂN

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mảng Hành chính- Nhân sự:
 - Chấm công, kiểm soát giờ làm việc đi muộn về sớm của CBNV trong công ty.
 - Xây dựng hình ảnh và văn hóa công ty: chuyên nghiệp trong khâu tiếp đón, thực hiện giờ làm việc nghiêm túc, có tính kỷ luật cao, một môi trường công bằng, đoàn kết và thân thiện.
- Phổ biến, hướng dẫn, đào tạo cán bộ nhân viên trong Công ty về quy chế lao động, quy định hành chính.
- Tổ chức, chuẩn bị cho các cuộc họp nội bộ và cuộc họp ban điều hành (đột xuất và định kỳ), thư ký cuộc họp liên quan đến bộ phận Hành chính nhân sự.
- Quản lý đồng phục và cấp phát, theo dõi cấp phát đồng phục cho nhân viên theo định mức, lập kế hoạch mua dự phòng.
- Quản lý văn phòng phẩm: Đặt VPP hàng quý, gọi nước, chuyển phát nhanh và các tạp phẩm khác.
- Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng, tài sản thiết bị của phòng HCNS, phòng họp, kiểm kê định kỳ, đột xuất. Liên hệ xử lý, sửa chữa hỏng hóc hoặc thay thế trong quá trình sử dụng. Tìm kiếm các nhà cung cấp mới hoặc thay thế.
 - Soạn thảo văn bản, quy chế, quy định, quyết định hành chính; Tiếp nhận và chuyển giao văn bản đi – văn bản đến. Cho số vào sổ lưu các Quy trình, quy định, Công văn, Quyết định… nội bộ và Công văn, văn bản bên ngoài chuyển đến. Đối với Công văn, văn bản bên ngoài chuyển đến thì Photocoppy lưu theo quy định và chuyển cho các bộ phận liên quan khác.
- Lưu trữ tài liệu của phòng HCNS và các phòng ban chuyển vào kho lưu trữ đảm bảo an toàn, khoa học, dễ tra tìm.
- Thường xuyên update danh bạ , thông tin nhân viên trong công ty
- Viết giấy giới thiệu, trình ký, đóng dấu các văn bản hành chính
- Gửi báo cáo kế hoạch hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng

Mảng Lễ tân:
 - Tiếp đón ứng viên, khách hàng, đối tác đến giao dịch tại công ty theo đúng quy định công việc của lễ tân.
 - Trực điện thoại: Tiếp nhận thông tin, chuyển tới các đơn vị, bộ phận có liên quan. Nghe và giải đáp những thắc mắc trong vi phạm chức năng nhiệm vụ của mình.

2. QUYỀN LỢI CHO ỨNG VIÊN TRÚNG TUYỂN
Trở thành Nhân viên của công ty, bạn sẽ nhận được "Quyền lợi cao, Thu nhập hấp dẫn, Cơ hội thăng tiến vững chắc".Chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến cơ hội phát triển bản thân, nghề nghiệp và nâng cao giá trị cuộc sống cho mọi thành viên trong ngôi nhà chung mang tên Ecoreal:

+  MỨC LƯƠNG: LƯƠNG CB + PHỤ CẤP + HOA HỒNG + THƯỞNG (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
+  Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định;
+  Chính sách phúc lợi rất tốt: du lịch nghỉ mát, lương tháng 13...
+  Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
+  Chế độ đào tạo: Đào tạo thường xuyên
+  Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing, Bóng đá...

YÊU CẦU
1. Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên;
2. Thành thạo tin học văn phòng, internet;
3. Tận tâm, biết cách sắp xếp công việc thông minh, lưu hồ sơ 1 cách khoa học;
4. Ngoại hình: Xinh tươi, ưa nhìn;
5.  Nữ, tuổi từ 18 – 25.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hà Nội
-----------------------------------------
Công ty TNHH Bất động sản Ecoreal
Địa chỉ: Tầng 12A, Tòa nhà Vimeco Phạm Hùng, Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0912.168.842 - 090.455.6864

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Ứng viên quan tâm, phù hợp với yêu cầu tuyển dụng vui lòng NỘP HỒ SƠ TRỰC TIẾP với PHÒNG HCNS theo địa chỉ trên HOẶC gửi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung.ecoreal@gmail.com
Hồ sơ: Bao gồm sơ yếu lý lịch và các văn bằng chứng chỉ liên quan. (Khi đi phỏng vấn chỉ cần mang theo bản photo. Khi được nhận chính thức sẽ bổ sung bản chính có xác thực của địa phương)